Lễ Hội Khinh Khí Cầu Quốc Tế Tại Bình Thuận

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức ngày 29/8 - 3/9 nhân kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Việt Nam và 20 năm tái lập tỉnh Bình Thuận. Với 30 khinh khí cầu đồng loạt bay trên biển Phan Thiết, lễ hội này có quy mô tương đương lễ hội khinh khí cầu của các nước trong khu vực ASEAN.

Các phi công và chuyên gia khinh khí cầu Hà Lan, Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam sẽ tham gia trình diễn. Trong đó, có những khinh khí cầu đặc biệt hình mèo vàng, heo vàng, trái thanh long của Việt Nam, hình ly kem của Mỹ hoặc hình chú voi ngộ nghĩnh, quả cam vàng ươm của các đội đến từ châu Âu.

Anh : Hoang Ha
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội khinh khí cầu bay tự do. Ảnh : Hoàng Hà.

Thời điểm trình diễn khinh khí cầu sẽ vào 6h - 7h sáng và từ 17h chiều. Còn 8h30 - 17h sẽ có các màn biểu diễn thiết bị bay thể thao du lịch như dù lượn, máy bay cánh vải, máy bay mô hình và thi thả diều truyền thống phục vụ công chúng và du khách. Ban đêm có các buổi biểu diễn ca nhạc tạp kỹ đặc sắc...

Một trong những điểm nhấn của lễ hội là đêm đại tiệc hoa đăng mừng Quốc khánh vào tối 2/9. Hơn 20 khí cầu khổng lồ như một tòa nhà cao tầng được dựng trên sân và thổi lửa tỏa sáng theo tiếng nhạc, kết thúc bằng màn pháo hoa rực rỡ.

Theo ban tổ chức, độ cao được phép bay lên tối đa là 500 mét, nhưng độ cao trình diễn đẹp nhất sẽ là 100 - 200m và quãng đường khí cầu bay qua dài 19km.

                                                                                                       "Trích vnexpress.net"

Liên hệ tư vấn tour/dịch vụ:

CÔNG TY DU LỊCH HOÀNG NGỌC VIỆT
Đ/c: 57/9 KP2, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM
Đt: (08) 6660 9938  -  0978 35 24 35
Email: hoangngocviettravel@yahoo.com
Tư vấn tour: 0938 51 53 50 Mr Thủy - Email: nguyenthanhthuy3010@gmail.com
Website: www.hoangngocviet.com - www.dulichhocsinh.net